Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012

Đà Lạt và Tình Yêu..!


Đà Lạt và Tình Yêu..!
21:13    25 thg 6 /2012Công khai     1122 Lượt xem
Em Đàlạt...mắt hiền ngoan dáng nhỏ..!
Gót hài thêu...qua mấy nẻo xuân tình..!!
Tà áo xanh...chia sợi nắng lung linh..!
Đàlạt...nơi tôi có nhiều nỗi nhớ..!
Nơi kỷ niệm...hằn sâu từng dốc phố...
Giữ tình tôi...nồng ấm những mùa Xuân..!!




Bao năm qua...thời gian bao thay đổi..!
Vẫn không quên...thành phố đẹp sương mù..!!
Thung lũng buồn...như lá rụng chiều thu..!
Đêm dịu dàng...ta cùng nàng dạo phố..!!

Sao đầy trời...sương vây thành phố nhỏ..!
Trăng lững lờ...nghiêng ngã bóng Xuân Hương..!!
Chuông giáo đường...ngân vang đêm cầu nguyện..!
Anh cùng nàng...cầu xin Chúa bên nhau..!!

Đẹp làm sao...ôi giây phút ban đầu..!
Nàng e lệ...nép mình bên song cửa..!!
Hồn ngất ngây...với tình yêu chớm nở..!
Tim rộn ràng...lòng xao xuyến niềm vui..!!

Và tình yêu...như ngủ mê thức dậy..!
Lửa yêu đương...nhen nhúm mộng ban đầu..!!
Là cánh chim...sinh trong thời ly loạn..!
Tôi xa nàng...xa thành phố thân yêu..!!


Lần sau cùng...đêm chia tay bịn rịn..!
Nỗi khổ đau...không nói được nên lời..!!
Chân bước đi...mà lòng thấy chơi vơi..!
Tim đau buốt...nỗi nhớ thương đòi đoạn..!!

Bao năm qua...một cuộc tình dang dở..!
Ta nhớ người...nhớ kỷ niệm ngày xưa..!!
Em về đâu...một phút nào chợt nhớ..!
Tình đã xa...vẫn nhớ mãi duyên đầu..!!

Bài thơ này...xin được viết lên qua sự đồng cảm của bản nhạc "Đà Lạt Thương Mến." với tiếng hát Vũ Khanh và nỗi nhớ về Đà Lạt nơi tôi sinh ra.

Le Anh Dũng 06-2012
 

2 nhận xét:

  1. Bài thơ rất hay, chúc Bạn luôn vui vẻ và Hạnh phúc!

    Trả lờiXóa