Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Hoàng Dung & Quách Tĩnh

Cảnh tiên hay Nàng thơ..?
Lãng tử..tôi đây nhiều cảm xúc
vào nhiều lần..hoa đảo 
tôi cảm thấy..
Tim yêu người thêm thắm thiết..! 
nỗi nhớ nàng..da diết... 
Dù chưa một lần tôi được diện kiến chân dung...? 
Chỉ âm thầm... 
ngồi đọc những thơ tình 
nàng đã viết..! 
và .... 
tôi cảm thấy lòng mình thêm ấm áp 
Đêm về .... 
gió lộng 
nhập định..trong mơ..tôi thở gấp 
Khi nàng và tôi 
cùng quyện chặt vào nhau.... 
nụ hôn nồng 
tiếng yêu chẳng thành câu 
(Hoàng Hoa Đảo chủ mà biết được là chít hihihi...giữ bí mật nhé HD) 
Để hồn tôi cảm nhận 
tình nàng là bất diệt .... 
tỉnh giấc nồng .... 
đôi ta còn cách biệt ... 
Hoàng Dung..nàng ơi..! 
Nàng đang chốn ở chỗ nào..?! 
(Lãng tử đem mồi ngon và rựu ngâm trăm năm ra mời bang chủa cái bang ra xỉn chung nè).


Nàng đã đến..mang tình yêu biển cả..? 
Để cho tôi..quỵ ngã trước tình yêu..!! 
Nàng thoạt như..cơn gió mát ban chiều..? 
Đã xoa dịu..tim yêu đà tan nát..!! 


Nàng đã đến..đưa tôi khỏi sa mạc..?
(HoàngDung rủ Quách Tỉnh trốn Mông Cổ) 
Nơi có nhiều..bụi cát lẫn sầu đau..!! 
Khi có nàng..tưởng như phép nhiệm màu..? 
Xóa đi những..buồn đau trong quá khứ..!! 


Nàng đã đến..trong tim tôi..nàng ngự..! 
Với tình nàng..đã giữ cả con tim..!! 
Giữa thế gian..tôi không thể kiếm tìm..? 
Một người khác..để trao con tim được..!! 


Nàng đã đến..đem cả nguồn suối nước..! 
Tưới vào hồn..ôi thật quá đê mê..!! 
(Hoàng Dung bỏ lốt cô bé ăn mày) 
Ánh mắt nàng..là biển ái vỗ về..! 
Ban cho những..đam mê trong cuộc sống..!! 


Nàng đã đến..để lòng tôi khoấy động..! 
Cuồn cuộn hoài..ngọn sóng tình mênh man..!! 
Lạ thường thay..!Tình ái dâng ngút ngàn..? 
Và thổn thức..mơ màng trong giấc ngủ..!! 


Nàng đã đến..tựa như cây bàng thụ..! 
(Ngồi cùng chữa bệnh với Cửu âm chân kinh)
Mở vòng tay..ấp ủ và yêu thương..!! 
Là bóng mát..cho tôi lúc trưa hè..! 
Và hứng chịu..!ngăn che những dông bão..!! 


Nàng đã đến..cho hồn tôi điên đảo..?
(Xóa lời ước..cùng Hoa Tranh công chúa) 
Đắm đuối hoài..cơn mộng ảo em ơi..!! 
Anh ước sao..ta chung bước trọn đời..?
(Bỏ xa hoa...theo em làm ăn mày) 
Và liền cánh..giữa quảng trời trong sáng..!! 


Nàng đã đến..và thay dần số mạng..?
(Anh học được..Hàng long thập bát chưởng) 
Bởi nàng là..con tàu anh đợi mong..!! 
Hoàng Dung ơi..kìa đó những ước mơ..! 
Đang kết tụ..đường tơ trong hạnh phúc..!!
(Quách Tĩnh dẫn Hoàng Dung đi du hí)


Câu chuyện Hoàng Dung & Quách Tỉnh đến đây là hết...!! 


Bài thơ này tính comment ở blog Hoàng Dung nhưng dài quá đành dinh về nhà...




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét