Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2012

Cám ơn bạn...Cám ơn người..!

02:17 3 thg 2 2012   Công khai   67 Lượt xem
Tàn rồi giấc mộng hôm nao..! 
Cho tôi ôm lấy duyên hờ hững bay... 
Hương tình còn động men say..! 
Tôi nghe nhung nhớ đọa đày tim gan..!! 


Vì đâu duyên nợ bẽ bàng..!? 
Vì đâu tình đã muộn màng ái ân..!! 
Ngày ngày sống kiếp bơ vơ...
Thời gian nào níu xuân xanh đợi chờ..!?


Rất vui được các bạn ghé thăm và trao cho Dũng những vần thơ và lời khuyến khích. Dũng cũng hy vọng rằng mọi người sẽ yêu thương quý mến nhau chân thật khi nói đến "Tình Yêu", vì chỉ có như vậy mỗi chúng ta sẽ có được hạnh phúc cho đến hết quãng đời, nhưng có người lại nói "Tình Yêu" không có sóng gió thì làm sao biết được những gì quý nhất khi đã mất đi và làm sao có những bài thơ, phim kịch hay những bản nhạc cuốn xoáy vào tận tâm hồn của mình phải không ?. Có nhiều lúc chúng ta vẫn thường hỏi duyên là gì...nợ là gì để có người khóc và có người lặng lẽ ra đi....Riêng Dũng dù không nợ với người nhưng cũng không bao giờ quên cám ơn cái duyên mà người đã mang đến....!


"Cuộc tình nào cũng lắm gian nan.!? 
Thử thách càng cao, lửa thử vàng..!" 
Định luật xưa nay ....tình dễ kiếm... 
Thì đây ....mốt nọ dễ hay tan.!! 


Tình có bền đâu khi cưỡng cầu..!? 
Khi đường tình ái biết về đâu.!?? 
Yêu đương muôn thuở là nhiều lối 
Chỉ nguyện làm sao chung nhịp cầu 


Ngoài ra, 
Đường tình lắm lúc cũng là mơ 
Sẽ khiến cho ta xa bến bờ 
Thôi hãy nguyện sao tình được trọn 
Để ngày tươi thắm ....mộng nên thơ .... 




Biết người đợi nhưng tôi không thể đến 
Dù con tàu đã rời bến hôm qua 
Làm sao sửa được đường rầy định mệnh 
Nên mỗi ngày, khoảng cách mịt mờ xa 


Hạnh phúc cũng như cầu vòng bảy sắc 
Ảo ảnh thôi, đâu có thật trên đời 
Và nỗi buồn len lén vào trong mắt 
Mây tan rồi, thành những giọt mưa, rơi 


Tôi chẳng dám nói yêu người vì... muộn 
Duyên nợ tôi, trời đã định sẵn rồi 
Vì tình tôi là duyên người không muốn 
Gặp, rất gần, mà tim cứ ngăn đôi 


Thôi, người hỡi, xin đừng chờ đợi nữa 
Sân ga buồn, tôi đứng đó, tàn đêm 
Người nơi ấy, cũng đêm dài, trăn trở 
Bên một người rồi nhớ một người, thêm...!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét