Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012

Trả Lại Em...


Trả Lại Em...
03:59 17 thg 3 2012Công khai        6972 Lượt xem

Có những lúc..
hoàng hôn trải mình trên sóng biển..!
Là hồn tôi..lại bỏ ngỏ đi hoang..!!





Có phải chăng..
dư hương cũ vẫn còn..?
Kỷ niệm ấy..!
Chưa nhạt nhòa..theo năm tháng ?!

Có những lúc..nghe thu sầu héo hắt..!
Lá thu vàng..lác đác phủ đường đi..!!
Chú nai tơ..đang mơ mộng những gì..?
Rồi ngơ ngác..trên đồi khô ngợp lá..!! 

Có những lúc..nhìn mưa vỡ trên đá..!
Bỗng linh hồn..như đã ngã về đâu..?!
Để nghe tim..vương mang nặng nỗi sầu..!
Cùng mây xám..trôi dòng đời nghiệt ngã..!!

Có những lúc..ta im nằm trên cát..!
Nghe sóng trào..tiếng hát của biển khơi..!!
Lãng quên đi..bon chen những thói đời..! 
Cho ta sống..tháng ngày yên còn lại..!!

Trả lại em..mối tình vào dĩ vãng..!
Để hiên ngang.. tôi đối diện với đời..!!
Để được sống..những ngày tháng rong chơi..!
Cuộc tình xưa..dòng đời giờ đã đổi..!!

 

Đừng tới nữa..cho tôi bao khắc khoải..!
Đã ra đi..sao bỗng lại trở về..?!
Những tháng ngày..xưa cũ..thuở đam mê..!
Đừng quay lại..đoạn phim..buồn dĩ vãng..!!

Sao không để..cõi lòng ta thanh thản..?
Ngã ba đường..giờ tư lự hoang mang..!!

...

Lối cũ ngày xưa..bao lần qua lại..!
Nay trở về..sao trống vắng buồn tênh?!
Kỷ niệm thuở nào..tôi ngỡ không quên..?
Chừ còn đó..nhưng lòng nghe xa lạ..!!

Đã hết rồi..những chiều thu vàng lá..?
Tôi dìu em..vội vã bước trong mưa..!!
Biết bao lần..ta hò hẹn đón đưa..!
Chừ còn đó..chút hương thừa dĩ vãng..!!

Đã qua rồi..những buồn vui ngày tháng..!
Hãy để lòng..thanh thản với thời gian..!!
Gặp chi em..chỉ khắc khoải vương mang..?
Quên đi nhé..những lời thề vàng đá..!!

Trả lại em..những con đường ngập lá..!
Công viên buồn..ghế đá những chiều thu..!!
Trả lại em..thành phố nhỏ sương mù..!
Bờ biển vắng..những đêm buồn mơ mộng..!!
 

Tôi bước đi..một chút buồn vang vọng..!
Dòng thời gian..là chiếc bóng bụi mờ..!! 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét